Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » » [Super mini-HD] Firewall (2006) [720p] [Audio : Eng&Thai] [Sub : Eng&Thai] // MF

[Super mini-HD] Firewall (2006) [720p] [Audio : Eng&Thai] [Sub : Eng&Thai] // MF

{[['']]}



ประเภท : แอ็คชั่น / ระทึกขวัญ / ดราม่า
ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 45 นาที

เนื้อเรื่องย่อ

ผู้เชี่ยวชาญด้านรักษาความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ แจ็ค สแตนฟิลด์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) ทำงานอยู่ที่ธนาคารแลนด์ร็อค แปซิฟิค ซึ่งตั้งอยู่ในซีแอตเทิล กับตำแหน่งผู้บริหารอันดับสูง ที่ได้รับความไว้วางใจ เขาได้สร้างหน้าที่การงานและชื่อเสียง ในการออกแบบระบบปกป้อง การโจรกรรมทางคอมพิวเตอร์ ที่ได้ผลที่สุดของวงการ ซึ่งปกป้องข้อมูลทางการเงินของธนาคาร จากความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องจากบรรดาผู้เจาะข้อมูล คอมพิวเตอร์ทางอินเตอร์เน็ตที่ช่ำชอง ด้วยเครือข่ายอันซับซ้อน ของเขา ที่ประกอบไปด้วยตัวติดตาม รหัสผ่าน และด่านกันบุกรุก (ไฟร์วอลล์)

ตำแหน่งหน้าที่ของแจ็คทำให้เขามีชีวิตที่สะดวกสบาย กับเบ็ธ (เวอร์จิเนีย แมดเส็น) ภรรยาซึ่งเป็นสถาปนิกของเขา และลูกเล็กๆ สองคน ความเป็นอยู่ที่ได้มาตรฐานซึ่งรวม ไปถึงบ้านหลังงาม ในแหล่งพักอาศัยที่อยู่นอกตัวเมือง ไปเพียงเล็กน้อย แต่มีจุดอ่อนอยู่อย่างหนึ่งในระบบของแจ็ค ที่เขาไม่ได้ ตั้งข้อระวังเอาไว้: ตัวเขาเอง มันเป็นจุดอ่อนที่หัวขโมย ไร้เมตตาและมีข้อมูล จำนวนมากอยู่ในมือตั้งใจจะใช้ให้เป็นประโยชน์

บิล ค็อกซ์ (พอล เบ็ตตานีย์) ได้เฝ้าศึกษาแจ็คและครอบครัว ของเขา เป็นเวลาหลายเดือน; จับตาดูกิจกรรมออนไลน์ ของพวกเขา ดักฟังโทรศัพท์และเรียนรู้กิจวัตรประจำวันด้วยคลัง เครื่องมือดิจิตัล ใช้เครื่องบันทึกภาพวิดีโอและไมโครโฟนไร้สาย ที่ถูกติดตั้งเข้ากับข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด เขารู้จักแม้แต่ชื่อของ เพื่อนลูกๆ, ประวัติสุขภาพ และรหัสประจำตัวที่ใชกับสถานี รักษาความปลอดภัย ที่ดูแลบริเวณถิ่นที่อยู่ของพวกเขา หลังจากใช้เวลาช่วงหนึ่งของปีเก็บทุกรายละเอียดข้อมูล หลักฐานส่วนตัวของแจ็ค ค็อกซ์พร้อมแล้วที่จะเก็บเกี่ยวผล จากการลงทุนลงแรงของเขา โดยการเป็นผู้นำทีมผู้สมคบคิดรับจ้าง เขาได้เข้าควบคุมบ้านสแตนฟิลด์ ทำให้เบ็ธและลูกๆ ตกเป็นตัวประกันที่หวาดกลัว และแจ็คต้องกลายเป็นเครื่องมือที่ไม่เต็มใจของเขาในการขโมยเงิน 100 ล้านเหรียญจากธนาคารแลนด์ร็อค แปซิฟิค 

การหลบหนีทุกช่องทางถูกดักเอาไว้อย่างหลักแหลมโดยค็อกซ์ พวกเพื่อนที่อาจช่วยชีวิตเมียและลูกๆ ของเขาก็ไม่สามารถ ติดต่อได้ แจ็คถูกบังคับให้หาทางฝ่าระบบรักษาความปลอดภัย ที่ยากจะเอาชนะของเขาเอง เพื่อดูดเงินไปสู่บัญชีที่อยู่ นอกประเทศ ใส่ร้ายตัวเองในขั้นตอนดังกล่าว และทำลาย ทุกหลักฐานทางอิเล็คโทรนิคส์ที่บ่งชี้ว่าค็อกซ์เคยมี ตัวตนอยู่ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวด เขามีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่จะกระทำการอันเสี่ยง อันตรายให้สำเร็จ ในขณะที่พยายาม ตามล่าหาช่องโหว่ของด่านป้องกัน และตัวตนเท็จซึ่งยากต่อการ ผ่านเข้าไปของหัวขโมย เพื่อปกป้องครอบครัวของเขาและเอาชนะค็อกซ์ในเกมของเขาเองให้ได้





ทั้งหมด 1.20 GB. 7 พาร์ท / พาร์ทละ 200 MB. พาร์ทสุดท้าย 37.06 MB.




                             
                                                            >>>>>Download Mediafire<<<<<



nooknanclub.net
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger