Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » » [Mini-HD] Sky Captian And The World Of Tomorrow : สกายกัปตัน ผ่าโลกอนาคต /พากษ์ไทย +ENG 5.1/SUB THAI+ENG /720p ระหว่างที่รอกัปตันอเมริกา

[Mini-HD] Sky Captian And The World Of Tomorrow : สกายกัปตัน ผ่าโลกอนาคต /พากษ์ไทย +ENG 5.1/SUB THAI+ENG /720p ระหว่างที่รอกัปตันอเมริกา

{[['']]}













SKY CAPTIAN AND THE WORLD OF TOMORROW สกายกัปตันผ่าโลกอนาคต

เรื่องย่อ
ณ มหานครนิวยอร์ค ในปี 1936 นักข่าวสาว พอลลี่ เพรอร์กิ้นส์ (กวินเน็ธ พัลโทรว์) ที่ค้นพบการหายตัวไป ของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลก ท่ามกลางงานเวิลด์แฟร์ ?World of Tomorrow? ที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าภาพ และด้วยการร่วมทีมของ สกายกัปตัน (จู๊ด ลอว์) ทั้งสองออกค้นหานักวิทยาศาสตร์เหล่านั้น ไปยังสถานที่ต่างๆ ของโลก และค้นพบว่ามีเพียง ดร. โทเทนคอฟท์ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง อยู่เบื้องหลังแผนการทำลายล้างโลกครั้งยิ่งใหญ่ ที่นำทีมด้วยหุ่นยนตร์ยักษ์มากมาย และด้วยความช่วยเหลือของ กัปตัน แฟงค์กี้ คุ้ก (แองเจลิน่า โจลี่) ผู้บังคับบัญชาแห่งกองบินหญิง และ เด็กซ์ (จิโอวานนี ริบิชี) ช่างเทคนิคอัฉริยะ ทั้งหมดคือความหวังเดี่ยวเท่านั้น ที่จะกอบกู้โลกไว้ได้





ทั้งหมด 2.66 GB. 14 พาร์ท / พาร์ทละ 200 MB. พาร์ทสุดท้าย 153 MB.






PASS : topthainum@nooknanclub

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger