Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » » [Mini-HD] Rare Exports A Christmas Tale : ซานต้า นรกพันธุ์โหด [2010][720p][พากษ์ : ไทย+ฟินแลนด์ 5.1][ซับ : ไทย+Eng]

[Mini-HD] Rare Exports A Christmas Tale : ซานต้า นรกพันธุ์โหด [2010][720p][พากษ์ : ไทย+ฟินแลนด์ 5.1][ซับ : ไทย+Eng]

{[['']]}






Rare Exports A Christmas Tale l เรื่องย่อ
      เมื่อเทศกาลคริสต์มาสในเขตชนบทของฟินแลนด์ถูกรบกวนด้วยการขุดค้นทางโบราณคดีบนเทือกเขาใกล้ๆเหมู่บ้าน การขุดค้นนำไปสู่การค้นพบอันน่าตื่นตะลึง นั่นคือเพวกเขาพบหลุมศพของซานตา คลอส แต่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่า คือเร่องรอยที่ทำให้เชื่อได้ว่า ซานตา คลอสอาจจะยังมีชีวิตอยู่ หลังจากนั้นไม่นาน เด็กๆเในหมู่บ้านเริ่มหายตัวไป บรรดาชาวบ้านคาดว่าเป็นฝีมือของซานต้า พวกเขาเริ่มออกตามจับตัวซานตา คลอส และ.หวังจะขายตัวซานตา คลอสต่อให้กับบริษัทผู้สนับสนุนการขุดเจาะในครั้งนี้ แต่เหตุการณ์ย่อมไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อกลุ่มชาวบ้านจับตัวซานต้ามาได้ และ.ต้องการเผชิญหน้ากับกลุ่มเอล์ฟ ที่มีความมุ่งมั่นในการปลดปล่อยซานต้าซึ่งเป็นผู้นำของเขาให้เป็นอิสระ แล้วคริสต์มาสนี้ ทุกคนจะเชื่อในซานตา คลอส









16 Part 2.81 GB 200MB/Part


www.nooknanclub.net

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger