Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » » [Full Match] Chelsea vs Arsenal บอกได้คำเดียว โคตรมันส์...เพอร์ซี่แฮตทริก!ปืนระเบิดฟอร์มคว่ำสิงห ์สุดมันส์!!! [HD 720P] (29 Oct 2011)

[Full Match] Chelsea vs Arsenal บอกได้คำเดียว โคตรมันส์...เพอร์ซี่แฮตทริก!ปืนระเบิดฟอร์มคว่ำสิงห ์สุดมันส์!!! [HD 720P] (29 Oct 2011)

{[['']]}











































เป็นลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่มันส์จริงๆหลัง"ปืนใหญ่"อา ร์เซน่อลโดนนำ 2 ครั้ง 2 คราแต่ก็พลิกแซงมาเป็น 3-2 "สิงห์บลูส์"เชลซียิงไล่ตีเสมอได้แต่สุดท้ายก็ทานไม่ อยู่มาโดนอีก 2 ลูกในช่วงท้ายเกมทำให้ทีมเยือนเป็นเบียดฝ่ายซิวชัย 5-3 กลับบ้านไปพร้อมกับแฮตทริกของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ด้วย 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554 

สนาม : สแตมฟอร์ต บริดจ์ 

เชลซี 3:5 อาร์เซน่อล 

ประตู : 1-0 แลมพาร์ด น.14, 1-1 ฟาน เพอร์ซี่ น.36, 2-1 เทอร์รี่ น.45, 2-2 ซานโตส น.49, 2-3 วัลค็อตต์ น.55, 3-3 มาต้า น.80, 3-4 ฟาน เพอร์ซี่ น.85, 3-5 ฟาน เพอร์ซี่ น.90+2 

 
คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก เชลซี 3-5 อาร์เซนอล 

เจ้าบ้านเชลซีนั้นได้โบซิงวาที่โดนแบนไปนัดเดียวแต่ช ดใช้ไปแล้วกับเกมคาร์ลิ่ง คัพกลับมาลงสนามได้และตอร์เรสก็พ้นโทษแบนกลับมาเป็นต ัวจริงอีกครั้งเช่นเดียวกับรามิเรสที่ฟิตลงเป็นตัวจร ิงได้ โดยผลงานในบ้านยังแข็งแกร่งสี่นัดหลังสุดเก็บชัยรวดแ ละยังเอาชนะ"ปืนใหญ่"มา 2-0 ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปีที่แล้ว 

ส่วนอาร์เซน่อลนั้นยังใช้เปลี่ยนตัวจากเกมที่แล้วแค่ ตำแหน่งเดียวก็คือส่งฟาน เพอร์ซี่ลงมาเป็นตัวจริง ส่วนแฟร์มาเล่นก็ยังเป็นสำรองไปก่อนเช่นเดียวกับชู ยองที่เพิ่งยิงประตูชัยในเกมคาร์ลิ่ง คัพมาแต่ผลงานการเป็นทีมเยือนในฤดูกาลนี้ของพวกเขายั งไม่นักโดยเสมอ 1 แพ้ถึง 3 และยังไม่ชนะใครเลย 

ครึ่งแรก 

เปิดมาเอาเลย!ตอร์เรสเกือบชาร์ตเผาขน 
เปิดฉากมาเพียงแค่ 2 นาทีเจ้าบ้านก็ได้ลุ้นประตูนำก่อนเลยจากจังหวะที่แทง ทะลุช่องจากแนวรับตัวเองไปให้กับโคลได้สลัดหนีฌูรูไป ก่อนเปิดเข้ากลางให้ตอร์เรสได้ชาร์ตแต่ก็โดนสกัดเอาไ ว้ก่อน 

น่าเขกกะโหลก!สเตอร์ริดจ์หลุดแต่เปิดไม่ดี 
"สิงห์บลูส์"น่าได้ประตูขึ้นนำจริงๆหลังโบซิงวานั้นแ ทงบอลทะลุช่องจากแดนตัวเองอีกแล้วให้สเตอร์ริดจ์ที่ห นีไลน์ล้ำหน้ากองหลัง"ปืนใหญ่"ที่ดันขึ้นมาสูงไปก่อน จะพาบอลเข้าเขตโทษไปเปิดเข้ากลางโดยมีตอร์เรสรออยู่ แต่ดันเปิดไม่ดีเข้ามือเซสนี่เฉย 

หล่อเล็กยิงหลุดเสานิดเดียว 
นาทีที่ 11 "ปืนใหญ่"สวนกลับขึ้นมาแล้วน่าได้ประตูนำเช่นกันจากว ัลค็อตต์ที่ใช้สปีดแตะบอลหนีมาทางโคลมาได้ก่อนจะเปิด กลับเข้ากลางไปให้แชร์วินโญ่วิ่งมาชาร์ตแต่กลับแปหลุ ดออกหลังไปแบบน่าเสียดายอย่างสุดซึ้ง 

เกือบอีกแล้ว!เพอร์ซี่วอลเลย์ข้ามคาน 
"ปืนใหญ่"ได้ลุ้นติดๆกันเลยจากซงที่จ่ายออกไปทางขวาใ ห้กับวัลค็อตต์ก่อนจะจ่ายแบบชิปๆไปที่เสาสองให้เพอร์ ซี่ได้โดดยยิงแต่ก็ข้ามคานออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่ านั้น 

สิงห์มาแล้ว!แลมพ์โขกเผาขนไม่เหลือ 
แต่ในที่สุดเจ้าบ้านก็บุกจนหาประตูขึ้นนำเจอก่อนจากล ูกโยนยาวโดยเทอร์รี่มาให้กับมาต้าที่อยู่ทางริมเส้นซ ้ายก่อนจะม้วนหนีซานโตสมาก่อนจะเปิดกลับเข้ากลางไปถึ งแลมพาร์ดที่ตั้งหัวรอพร้อมโขกก่อนจะส่งผลผ่านมือเซส นี่เข้าประตูไป เชลซีออกนำไปก่อน 1-0 

รามิเรสซัดไกลเบาไป 
เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 26 โดยทั้งสองฝั่งผลัดกันบุกอยู่ตลอดแต่ทางเชลซีมีโอกาส ได้ลุ้นกว่าโดยพาบอลมาป้วนเปี้ยนอยู่ในแดนอาร์เซน่อล ก่อนจะเป็นรามิเรสที่ได้ลองส่องไกลแต่ก็บดเกินเข้าซอ งเซสนี่ 

สเตอร์ริดจ์ซัดหลุดเสานิดเดียว 
"สิงห์บลูส์"มีโอกาสได้ลุ้นบวกลูกที่สองแล้วจากจังหว ะที่แลมพาร์ดเบิ้ลอย่างงามให้กับสเตอร์ริดจ์สปีดฉีกก องหลัง"ปืนใหญ่"ไปดวลกับเซสนี่แต่หอกดาวรุ่งก็ยังซัด หลุดออกเสาสองไปแค่นิดเดียว 

หล่อเล็กใจกว้าง!เพอร์ซี่ซัดโล่งๆปืนตีเสมอ 
นาที 36 ทีมเยือนก็มาตามตีเสมอได้แล้วจากจังหวะที่ไปตัดบอลได ้หน้าเขตโทษก่อนที่แรมซี่ย์จะจ่ายทะลุช่องงามๆให้แชร ์วินโญ่หลุดแนวรับไปดวลกับเช็คแต่นอกจากหน้าผากจะกว้ างแล้วใจยังกว้างอีกด้วยเลือกจะจ่ายไปให้กับเพอร์ซี่ ที่อยู่ทางซ้ายได้ยิงแบบง่ายๆ อาร์เซน่อลตีเสมอเป็น 1-1 

สิงห์เฮเก้อ!สเตอร์ริดจ์ยิงแต่ล้ำหน้า 
แฟนสิงห์เฮกันเก้อเลยหลังเกือบได้ประตูขึ้นนำจากรามิ เรสที่โชว์พริ้วล็อกหนีซานโตสมาก่อนจะจี้เข้าเขตโทษแ ล้วเปิดยัดมาตรงกลางก่อนเป็นสเตอร์ริดจ์ที่แหย่ขามาส ่งบอลเข้าประตู แต่ไลน์แมนยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน 

จนได้!เจทีส่งบอลนอนก้นตาข่าย 
แต่แล้วนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก"สิงห์บลูส์"ก็ขึ้นนำอ ีกครั้งจากจังหวะเตะมุมทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้ามาตรงกล างและเป็นเทอร์รี่ที่แมร์เตซัคเกอร์ประกบตัวไม่ดีชิง ตัดหน้าแหย่ขาได้ก่อนส่งบอลเข้าไปนอนก้นตาข่าย เชลซีขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 

ครึ่งหลัง 

เพอร์ซี่ซัดเกือบตีเสมอ 
เริ่มครึ่งหลังไม่ถึงนาที"ปืนใหญ่"ก็ได้ลุ้นตีเสมอแล ้วจากฌูรูทำชิ่งกับวัลค็อตต์ก่อนจะเปิดให้ฟาน เพอร์ซี่ได้หลุดไปทางขวาก่อนจะได้ซัดแต่เช็คยังใช้ขา เซฟเอาไว้ได้ 

เสมออีกแล้ว!ซานโตสเติมมาซัดลูกสองให้ปืน 
แล้วแค่นาที 48 เท่านั้น"ปืนใหญ่"ก็บวกลูกสองตีเสมอสำเร็จจากซงที่จ่ ายทะลุช่องไปทางซ้ายให้ซานโตสที่วิ่งเติมมาแบบโล่งๆไ ร้นักเตะเชลซีขวางทางก่อนจะพาบอลเข้าเขตโทษไปยิงผ่าน ตัวเช็คเข้าไปไม่เหลือ อาร์เซน่อลตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 

เซสนี่หวิดแดง-แลมพ์ซัดฟรีคิกติดเซฟ 
หลังจากนั้นกันเนอร์สก็มีเสียวอีกแล้วจากลูกที่บอลลอ ยมาโด่งหน้าเขตโทษ เซสนี่ออกไปตัดบอลนอกเขตแต่ไม่โดนกลายเป็นฟาวล์แทนแต ่รอดที่ยังโดนใบเหลืองไม่เป็นใบแดง แล้ว"สิงห์บลูส"ก็เกือบเปลี่ยนฟรีคิกให้เป็นประตูจาก แลมพาร์ดที่ยิงอัดเข้าไปแต่เซสนี่ยังปัดออกไปได้ 

พลิกเฉย!วัลค็อตต์ซัดปืนแซงแล้ว 
นาที 55 "ปืนใหญ่"ก็พลิกขึ้นนำเฉยเลยจากจังหวะที่วัลค็อตต์พา บอลบุกมาก่อนจะปะทะกับแข้งสิงห์ล้มลงไปแต่ความพยายาม เต็มเปี่ยม ลุกมาพาบอลตะลุยเข้าเขตโทษไปยิงผ่านตัวเช็คเสียบเสาแ รกไม่เหลือ อาร์เซน่อลพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 

สิงห์ครองบอลบุก 
เชลซีเริ่มเป็นฝ่ายได้ครองบอลมากขึ้นแต่ยังหาจังหวะเ จาะแนวรับอาร์เซน่อลไปยิงแบบจังๆไมไ่ด้เลยโดยยังได้จ ัดการถอดสเตอร์ริดจ์ออกแล้วส่งมาลูด้าลงมาแทนด้วย 

แรมซี่ย์ซัดแฉลบ 
เข้าสู่ช่วงนาทีประมาณ 15 นาทีสุดท้าย"ปืนใหญ่"มีลุ้นบวกลูกสี่เช่นกันฟาน เพอร์ซี่ที่เอาบอลโยนลงในเขตโทษก่อนจะดึงรอจังหวะแล้ วแรมซี่ย์ก็สอดมารับบอลต่อแล้วซัดเลยแต่ก็ไปแฉลบเทอร ์รี่ออกหลัง 

มาต้าแผลงฤทธิ์!ยิงไกลตีเสมอแล้ว 
บดอยู่ได้ซักพักจนในที่สุด"สิงห์บลูส์"ก็มาได้ประตูต ีเสมอจนได้จากซานโตสที่ไปจ่ายเสียโดนเมเรเลสตัดบอลก่ อนจะจ่ายไปให้กับมาต้าตรงกลางได้ตั้งป้อมส่องไกล บอลผ่านมือเซสนี่เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เชลซีตามตีเสมอ 3-3 จนได้ 

สิงห์พลาด!เพอร์ซี่หลุดเดี่ยวยิงไม่เหลือ 
อีก 6 นาทีจะหมดเวลาแต่ก็"สิงห์บลูส์"มาพลาดหลังมาลูด้าจ่า ยบอลคืนหลังไม่ดีแล้วเทอร์รี่พยายามจะไปตามเก็บบอลแต ่ก็ลื่นเลยทำให้ฟาน เพอร์ซี่ฉกบอลไปดวลกับเช็คแบบเดี่ยวๆก่อนจะล็อกหลบแล ้วยิงเข้าประตูไปแบบนิ่มๆ อาร์เซน่อลออกนำอีกครั้งเป็น 4-3 

ฝัง!เพอร์ซี่กดแฮตทริกปืนนำห่าง 
ฝังมิดเลยแบบนี้หลัง"ปืนใหญ่"ได้ฟาน เพอร์ซี่เป็นฮีโร่บวกลูกที่สามของเขาและลูกห้าของทีม ได้จากจังหวะโต้กลับขึ้นมาก่อนอาร์เตต้าจะจ่ายออกไปท างซ้ายให้กับเขาแล้วจัดการซัดเต็มข้อ บอลเลี้ยวหนีมือเช็คเสียบเสาแรกแบบงามหยด อาร์เซน่อลปิดกล่องนำห่าง 5-3 

สุดท้ายก็เป็นทีมเยือนอาร์เซน่อลที่เก็บชัยในลอนดอนด าร์บี้แมตช์เหนือเชลซีไปแบบสุดสนุก 5-3 ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นไปอีกในอันดับที่ 6 ของตารางส่วนเจ้าบ้านก็ยังยืนอยู่ในอันดับ 3 เหมือนเดิม 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ค 4, จอห์น เทอร์รี่ 4, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 4, แอชลี่ย์ โคล 6, โจเซ่ โบซิงวา 5, จอห์น โอบี มิเกล 4 (เมเรเลส น.76 5), แฟรงค์ แลมพาร์ด 7, รามิเรส 6 (ลูกากู น.72 5), ฆวน มาต้า 7, เฟร์นานโด ตอร์เรส 5, เดเนียล สเตอร์ริดจ์ 5 (มาลูด้า น.62 5) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ไรอัน เบอร์ทรานด์, ดาวิด ลูอิซ, โอริออล โรเมอู, จามาล แบล็กแมน 

อาร์เซน่อล : วอจเซียจ เซสนี่ 7, โลร็องท์ กอสเซียลนี่ 6, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ 4, อันเดร ซานโตส 5, โยฮัน ฌูรู 4 (เจนกินสัน น.75 6), อเล็ก ซง 6, อารอน แรมซี่ย์ 8, มิเกล อาร์เตต้า 5, แชร์วินโญ่ 7 (แฟร์มาเล่น น.88 5), ธีโอ วัลค็อตต์ 8 (โรซิคกี้ น.79 5), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 9 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อันเดร อาชาวิน, ปาร์ค ชู ยอง, ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, เอ็มมานูเอล ฟริมปง 









Commentary: English

England Premier League 2011/2012

_________________________________________

video: MPEG-TS resolution: 1280*720 fps: 59.940 bitrate: 6000kbps scan: Progressive

audio: AC-3 bitrate: 384kbps channels: 2 

size: ~4.5GB

_________________________________________







FIRST HALF 
SECOND HALF





FIRST HALF 
part1.rar
part2.rar
part3.rar

SECOND HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar





FIRST HALF 
part1.rar
part2.rar
part3.rar

SECOND HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar





ขอแค่กด thank และขอบคุณกันก็พอครับ
แต่ละ Part ไฟล์เดียวกันสามารถโหลดแทนกันได้ ไฟล์ใส่ Recovery Record ซ่อมแซมไฟล์ เสียได้
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger