Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » » [ฝรั่ง]-Cube Zero คิวบ์ ซีโร่ กำเนิดลูกบาศก์มรณะ-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

[ฝรั่ง]-Cube Zero คิวบ์ ซีโร่ กำเนิดลูกบาศก์มรณะ-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

{[['']]}
[ฝรั่ง]-Cube Zero คิวบ์ ซีโร่ กำเนิดลูกบาศก์มรณะ [สุดยอดหนังไซไฟขายไอเดีย+ความแหวะ ความมันส์ สั่นสะเืืทือน ใจไม่ถึงอย่าโหลด!!]-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]




  



Cube Zero : คิวบ์ ซีโร่ : กำเนิดลูกบาศก์มรณะ

แนว : Sci-Fi/สยองขวัญ/ดราม่า/ระทึกขวัญ/ลึกลับ/ผจญภัย

ความยาว : 89 นาที

กำหนดฉาย : 16 ธันวาคม 2547



นำแสดงโดย : แซคคารี่ เบนเนทท์ (ซีรีส์ Looking for Miracles) ,  สเตฟานี่  มัวร์ (Urban Legends: Final Cut ,  John Q ,  Angel Eyes) ,  เดวิด  ฮูแบนด์ (Wrong Turn ,  Down to Earth ,  Frequency) ,  ไมเคิล ไรลี่ย์  (Sugar ,  Black Swan)

กำกับและเขียนบทโดย : เออร์นี่ บาร์บาราช (เขียนบท Cube 2 : Hypercube)



คุณจะทำเช่นไร? หากต้องเข้าร่วมเล่นเกมมรณะ...ซึ่งมีชีวิตของคุณเองเป็นเดิมพัน!?



Cube Zero ภาคที่สามของ Cube  ภาพยนตร์ไซไฟเขย่าขวัญที่ทลายกรอบความคิดแบบเดิมๆ จนหมดสิ้น  ด้วยการรังสรรค์วัตถุลึกลับรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสสามมิติ  ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องย่อยๆ อีกจำนวนนับล้านห้อง!  ที่แปลกยิ่งไปกว่านั้น...ห้องเหล่านี้ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ตามหลักการ ของฟิสิกส์สมัยใหม่ การเคลื่อนที่ของห้องแต่ละห้องภายใน The Cube  ถูกโปรแกรมไว้ให้มีรูปแบบที่มากมายมหาศาลและสลับซับซ้อนจนคนธรรมดาไม่อาจ คำนวณและคาดคะเนได้ ในขณะที่ประตูที่เชื่อมต่อ The Cube  กับโลกภายนอกนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว!



ตัวหนังในภาคนี้ยังคงแนวคิดเดิมไว้  โดยเล่าถึงกลุ่มคนแปดคนที่ถูกจับมาขังไว้ในวัตถุที่เรียกว่า  The Cube   ซึ่งเป็นเสมือนอีกโลกหนึ่งซึ่งถูกตัดขาดจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง  ในบรรดาคนแปลกหน้าทั้งแปด  ไม่มีใครล่วงรู้สาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมพวกเขาต้องมาอยู่ที่นี่  ไม่มีใครรู้ตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องทั้งหมดนี้  ใช่...พวกเขาไม่รู้อะไรเลย นอกจากชื่อที่ถูกปักไว้บนชุดนักโทษของตัวเอง  รวมทั้งความจริงที่ว่าพวกเขาเคยใช้ชีวิตแบบไหนและกับใคร  ก่อนหน้าที่พวกเขาจะลืมตาตื่นขึ้นมาใน The Cube...



ทว่า...นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น  และมันไม่สำคัญนักเมื่อเทียบกับความจริงที่ว่า...พวกเขาต้องการจะหนีออกจาก สถานที่แห่งนี้ โดยที่ยังไม่ล่วงรู้กฏข้อสำคัญอันดับแรกของ The Cube...  "หากคุณคือผู้โชคดีที่เผลอก้าวเข้าไปในห้องที่มีกับดักรออยู่  นั่นไม่ได้หมายถึงแค่ความตาย...แต่มันเป็นความตายอย่างสุดแสนพิศดารเชียว ล่ะ!!! 



***หมายเหตุ: ภาพยนตร์ชุดนี้สร้างเรียงลำดับดังนี้ Cube (ภาคแรกปี 1997)  >> Cube 2 : Hypercube (2002) >> Cube Zero (Video 2004)  ซึ่งเนื้อเรื่องในแต่ละภาคไม่เกี่ยวข้องกันค่ะ  (แม้ภาคที่สามนี้ตั้งใจจะเฉลยส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องในภาคแรก  แต่ก็เป็นเพียงปมเล็กๆ เท่านั้น) ส่วนนักแสดงก็เป็นชุดใหม่ทั้งหมดค่ะ  เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่เคยดูภาคแรกหรือภาคสองมาก่อนก็สามารถดูภาคนี้รู้เรื่อง ได้ค่ะ***



screenshot :

Disc 1




Disc 2





credit icheery[/SIZE][/FONT][/COLOR]

Download 730.98 MB : >>>>>Download putlocker<<<<<

Download 730.98 MB :  >>>>>Download bitshare<<<<<
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger