Latest Movie :
เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Please Enable JavaScript!
Mohon Aktifkan Javascript![ Enable JavaScript ]
Home » , » [Super Mini-HD] The Twilight saga 3 Eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ [720p][Audio AC3 5.1:Tha][Sub:No][.MP4][1.41GB]

[Super Mini-HD] The Twilight saga 3 Eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ [720p][Audio AC3 5.1:Tha][Sub:No][.MP4][1.41GB]

{[['']]}


เรื่องย่อ                                  

           องค์ ที่ 3 ของการต่อสู้เพื่อปกป้อง คนที่ตนรักของทั้งเผ่าพันธุ์แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า เมื่อ เบลล่า ได้ให้คำมั่น แก่ เจน แห่งกลุ่มโวลตูรี่ ที่ให้เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยนเธอเป็นแวมไพร์ เพื่อรักษาความลับของตระกลูคัลเลน และ เผ่าพันธุ์แวมไพร์ไว้กับเธอตลอดไป แต่ เอ็ดเวิร์ด กลับลังเลใจที่จะทำตามคำสัญญานั่น จนทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับการจู่โจมของแวม ไพร์เพชฒฆาตกลุ่มใหม่ที่มี วิคตอเรีย เป็นผู้สร้างพวกมันขึ้น ด้วยอันตรายที่คอยคุกคาม เบลล่า เจคอบ และพ้องเพื่อน หมาป่า คอยวนเวียน และ พิทักษ์เบลล่า ตลอดวันและคืนจนทำให้ เจ คอบ เผลอเผยความในใจที่มีต่อเบลล่า ออกมา และเกือบต้องใช้ชีวิตตัวเองเพื่อพิทักษ์เบลล่า จากคมเขี้ยวของ แวมไพร์ กลุ่มนั้น

  



                                                                                                         
Credit & Password :                                          Movie-One2Up.blogspot.com

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดมันดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger